แผงรั้วตะแกรงเหล็กชุบซิงค์อลู
ทนสนิมกว่า ชุบซิงค์ 4 เท่า ใช้นาน 80 ปี*

การติดตั้งแผงรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา

ปัจจุบัน รั้วตะแกรงเหล็ก เป็นรั้วยอดนิยม สำหรับงานโครงสร้างที่ใช้ในการแบ่งพื้นที่หรือเขตต่างๆ อาจใช้เพื่อเป็นกั้นระหว่างที่ดินหรือที่ต่างๆ หรือเพื่อเป็นการป้องกันคนหรือสัตว์ไม่ให้เข้าไปในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง โดยทั่วไปแล้ว รั้วตะแกรงเหล็กมักถูกใช้ในที่อาศัยเช่นบ้านหรืออาคารพาณิชย์ เป็นต้น  รั้วตะแกรงเหล็กยังมีการนำมาใช้ในโครงการสาธารณะ งานราชการต่างๆ  เช่น ทางรถไฟ ทางขาเข้าอาคารหรือสนามบิน  ทางด่วน มอเตอร์เวย์  เป็นต้น เพราะรั้วตะแกรงเหล็กจะมีความแข็งแรง ทนทาน ทนสนิม มากกว่ารั้วลวดหนาม หรือรั้วตาข่ายทั่วไป

รั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา คือ รั้วที่ผลิตจากลวดคุณภาพ ซึ่งเป็นแผงตาข่ายเชื่อมยอดนิยมที่มีขอบด้านบนและด้านล่างแบบม้วน ทำให้รั้วมีความแข็งแรง และทนทานมาขึ้น รั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา มีความแข็งแรง ทนทาน เหนียว ด้วยลวดแรงดึงสูง มีความหนาของลวดแนวตั้ง 4 มม. ลวดแและระยะห่าง 7.5 ซม. x  30 ซม. ทำให้รั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา มีความแข็งแรงมากจนไม่สามารถงอได้ง่าย รั้วตะแกรงเหล็กอลูซิงค์เทวดา Roll Top  เน้นเรื่องอายุการใช้งานเป็นสำคัญ ด้วยคุณสมบัติชุบซิงค์อลู (ผสมอลูมิเนียม 5%)  ทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่ารั้วตะแกรงเหล็กทั่วไป ทนสนิม ใช้งานยาวนาน 80 ปี* พร้อมเสารั้วเหล็กทนสนิม และอุปกรณ์ยึด U-Clip และ Bolt  ครบครัน ช่วยให้ติดตั้งง่ายสะดวก รวดเร็ว ดีไซน์สวยงาม เหมาะสำหรับติดตั้งเป็นรั้วทางด่วน รั้วทางรถไฟ รั้วมอเตอร์เวย์  รั้วสนามบิน รั้วโรงงาน รั้วที่ดิน รั้วที่อยู่อาศัย หรือ รั้วล้อมบ้าน เป็นต้น

การติดตั้งแผงรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา
ช่องทางการสั่งซื้อ

คุณสมบัติพิเศษรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา

1. ลวดแรงดึงสูง

ผลิตจากเส้นลวดแรงดึงสูง  (Tensile Strength )  ของเส้นแนวตั้งและแนวนอนไม่ต่ำกว่า  400 – 750 Mpa  ขนาดเส้นลวดแนวนอน 5 มม. และ ขนาดเส้นลวดแนวตั้ง 4 มม. จึงแข็งแรง ทนทาน เหนียว ไม่สามารถหักงอได้

2. ชุปซิงค์อลู มาตรฐาน BS EN 10244-2

ลวดชุบซิงค์แบบจุ่มร้อนหนาพิเศษ (Hot-Dipped) มีส่วนผสมของอลูมิเนียม 5% ตามมาตรฐาน BS EN 10244-2  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย ลักษณะผิวของลวดมีความเรียบสม่ำเสมอ ทนสนิมมากกว่ารั้วตะแกรงเหล็กชุบซิงค์ทั่วไป 4 เท่า อายุการใช้งานยาวนาน 80 ปี*

3. หลากหลายการใช้งาน

รั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา  มีความสูง 1.50 เมตร  ความสูง 1.80  และ ความสูง 2.10 เมตร เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ใช้งานได้หลายประเภท เช่น ล้อมรั้วทางด่วน รั้วสนามบิน รั้วโรงงาน รั้วที่ดิน รั้วกั้นอาณาเขต หรือรั้วล้อมบ้าน ที่นิยมเลือกใช้งาน

4. อุปกรณ์ครบครัน

รั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา Roll Top จำหน่ายพร้อมกับเสาชุบซิงค์ และ อุปกรณ์ยึดตะแกรง U- Clip และ Security Bolt   ผลิตจากสแตนเลส ไม่เป็นสนิม  อุปกรณ์ครบชุด พร้อมติดตั้ง ช่วยให้ติดตั้งง่าย สะดวก และ รวดเร็ว

5. ดีไซน์ที่ทันสมัย

รั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา Roll Top เป็นรั้วที่ออกแบบมาให้ดูสวยงามและทันสมัย โดยมีลักษณะเด่นคือขอบบนและล่างของรั้วที่พับเป็นรูปสามเหลี่ยม เพิ่มความปลอดภัยพื้นที่ แต่ยังเสริมความงามให้กับพื้นที่ที่ติดตั้งรั้ว

รูปตัวอย่างปลายพับสามเหลี่ยมแผงด้านบน-ล่างรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา

แผงรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา

มี 3 ความสูงดังนี้

รูปแผงรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์เทวดา

เสารั้วเหลี่ยม

รูปเสาเหลี่ยมชุบซิงค์จุ่มร้อนและเคลือบสีฝุ่น

  • เสารั้วเหลี่ยม ผลิตจากเหล็กชุบซิงค์แบบจุ่มร้อน และเคลือบสีฝุ่น( Powder Coating) ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานได้ยาวนานกว่าเสาเหล็กทั่วไป

อุปกรณ์

  • U-CLIP อุปกรณ์สำหรับใช้ยึดแผงรั้วตะแกรงเหล็ก กับ เสารั้ว ช่วยให้ยึดกันแน่นหนา แข็งแรง ผลิตจากวัสดุเหล็กสเตนเลส S304  ไม่ขึ้นสนิม ใช้งานได้ยาวนาน
  • Security Boltเป็นอุปกรณ์สำหรับใช้ยึดขัน อุปกรณ์ U-CLIP กับ เสา เพื่อให้ U-CLIP ไม่หลุดออกจากเสา ผลิตจากวัสดุเหล็กสเตนเลส S304  ไม่ขึ้นสนิม ใช้งานได้ยาวนาน

ตัวอย่างการใช้งานรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา

รั้วตะแกรงเหล็ก รั้วสำเร็จรูป รั้วราชการ  รั้วล้อมโรงงาน รั้วทางด่วน รั้วมอเตอร์เวย์  รั้วทางรถไฟ รั้วล้อมบ้าน รั้วล้อมที่ดิน รั้วสนามฟุตบอล

ตัวอย่างรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลู ล้อมสวนสาธารณะ

ตัวอย่างรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลู ล้อมสวนสาธารณะ

ตัวอย่างรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลู ล้อมโรงงาน

ตัวอย่างรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลู ล้อมโรงงาน

ตัวอย่างรั้วตะแกรงเหล็กซิงค์อลูเทวดา ล้อมบ้าน